Mỹ phẩm Vanesa thương hiệu Hàn thu hút sao tại Việt Nam

Khoảng thời gian gần đây, C.ty mỹ phẩm Vanesa Beauty việt nam đang thu hút sự chú ý của không ít sao trong nước khi phân phối dòng mỹ phẩm KI Vanesa - một sự kết hợp với xí nghiệp sản xuất mỹ phẩm NEW&NEW khét tiếng tại Hàn Quốc.

Sao nội địa gây bão lúc tạo "trend" sử dụng Mỹ phẩm Vanesa

những ngày cách đây không lâu, dạo vài vòng bên trên Facebook, Instagram hay Youtube, chúng ta có thể bắt gặp ngay các bài feedback của người khét tiếng về mỹ phẩm Vanesa. Từ diễn viên Lê Giang, Thanh Hương, nghệ sĩ Cát Tường hay "mẹ ông xã quốc dân" Ngân Quỳnh, hoa khôi Hà Kiều Anh, diễn viên Tường Vy,... Tất cả đều đang phấn khích & muốn share kết quả “thần kỳ” của dòng mỹ phẩm KI Vanesa bỏ nhiều chị em con gái tìm đến.

f:id:witecogreen:20210310201625j:plain

Mỹ phẩm Vanesa lôi cuốn sự ghi chú của nhiều sao việt nam

NEW&NEW - nhà máy sản xuất mỹ phẩm KI Vanesa là một trong đơn vị nghiên cứu mỹ phẩm khét tiếng tại Hàn Quốc. Sau chu trình kiểm định quality, công ty mỹ phẩm Vanesa Beauty nước ta đã bắt tay hợp tác chiến thắng, mang dòng mỹ phẩm KI Vanesa về nước.

Nếu đã có lần quan sát và theo dõi những tập phim như "Quỳnh búp bê", "Người phán xử" hay "Nàng dâu order", chắc rằng các bạn sẽ nghe đến cô diễn viên Thanh Hương với làn da sáng mịn, không tỳ vết dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30. Cô từng share dòng Super BB Vanesa do C.ty mỹ phẩm Vanesa Beauty VN chi phối chính là bí kíp để sở hữu làn da đẹp trong số những thời điểm bận rộn nhất của chính bản thân mình.

Diễn viên Thanh Hương chỉ dẫn lạm dụng mỹ phẩm trang điểm Vanesa

Theo Thanh Hương, điểm đặc biệt nhất ở dòng sản phẩm này đó là vừa có khả năng che những khuyết điểm siêu đỉnh, chống chói giỏi lại vừa nuôi dưỡng làn da, giúp quá trình lão hóa chậm lại. Một loại sản phẩm đa chức năng như vậy lại có nguồn gốc từ thiên nhiên nên cô diễn viên quan trọng thương mến.

không chỉ có cô diễn viên Thanh Hương, “mẹ ông chồng quốc dân” trong Về nhà đi con - diễn viên Ngân Quỳnh cũng tin dùng Kem chống lão hóa KI Vanesa Hydra Vita B5 Cream bởi khả năng trẻ hóa làn da, quan trọng thích nghi cho những phụ nữ tuổi trung niên.

Diễn viên Ngân Quỳnh tin dùng dòng sản phẩm của Vanesa Beauty việt nam

những người nghệ sỹ khác như Cát Tường, Lê Giang, hoa khôi Hà Kiều Anh, diễn viên Tường Vy,... Cũng không lành bệnh phấn khích trước công dụng “thần thánh” của các sản phẩm KI Vanesa do C.ty mỹ phẩm Vanesa Beauty VN chi phối chính hãng.

Công ty Vanesa Beauty VN chi phối nhiều sản phẩm mỹ phẩm Hàn khét tiếng

Với có nhu cầu đưa các dòng mỹ phẩm tốt nhất nhất đến chị em con gái Việt, Vanesa đã hợp tác với 2 xí nghiệp mỹ phẩm khét tiếng tại Hàn Quốc là NEW&NEW & SAMHEE PNP, phân bổ chính hãng 6 sản phẩm làm đẹp đang “làm mưa làm gió” bên trên Thị trường.

Kem chống lão hóa KI Vanesa Hydra Vita B5 Cream

Với bộ phận chính là chiết xuất hồng sâm, tinh chất trà xanh cùng chiết xuất rau sam, rau má, KI Vanesa Hydra Vita B5 Cream là sản phẩm có công dụng trẻ hóa làn da cùng khả năng chống nắng kết quả. Bên cạnh đó, tinh chất rau má có trong kem còn kích thích chu trình tái tạo da nhanh hơn, giúp làn da luôn sáng khỏe, mịn màng.

Kem Xóa Nhăn thị lực KI Vanesa Eye Massage Roll on Cream

đc bào chế và phát triển bởi tên thương hiệu khét tiếng Hàn Quốc, kem mắt KI có công dụng làm mờ vết nhăn, ngăn ngừa chứng trạng lão hóa da tác dụng. Đây cũng là bí quyết gìn giữ tuổi xuân của rất nhiều con gái tứ tuần.

Cặp đôi mỹ phẩm KI Vanesa đang cực Sock trên Thị trường

Vanesa BB Cream Roller- Kem BB Cream bạn dạng mới

đây là dòng sản phẩm được chị em "săn đón" nhiều nhất trong khoảng time gần đây bởi phong cách thiết kế đầu lăn lanh lợi, cực dễ sử dụng quá. Chỉ trong ít phút, bạn đã có lớp nền hoàn hảo nhờ BB cream roller của Vanesa.

f:id:witecogreen:20210310201647p:plain

Vanesa Mushroom Concealer CC Stick – Kem trang điểm thời thượng

Với phần tử chính từ hồng sâm ủ men, hoa cúc Arnica & quả macca, kem trang điểm Vanesa Mushroom Concealer đem lại lớp nền mỏng mảnh nhẹ, siêu thoải mái và tự nhiên. Họa tiết thiết kế dạng thỏi đặc trưng của sản phẩm kèm mút có sẵn còn giúp chị em con gái tiết kiệm ngân sách được nhiều số giờ trang điểm.

Super BB Cream - Vanesa Colorkey Brush

Super BB cream Vanesa vừa có tầm quan trọng như kem nền, lại vừa có chức năng che khuyết điểm, chống chói tuyệt hảo. Nếu như bạn đang search một loại mỹ phẩm có thể giúp suy giảm công việc trang điểm thì BB cream Vanesa đó là chọn lựa nổi bật nhất.

Mỹ phẩm trang điểm Super BB cream Vanesa được người trẻ tuổi thương yêu

Vanesa Multi Active Cleansing Foam - Sữa rửa mặt tự nhiên

lau chùi da mặt với Vanesa Multi Active Cleansing Foam, người tiêu dùng cảm thấy da mình sáng đẹp lên trông thấy. Thành phần dịu nhẹ từ thoải mái và tự nhiên lấy đi những nhân tố như bụi bặm, buồn chán nhờ, những con vi sinh vật trên bề mặt da mà không hề ngứa rát. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm, làm trẻ hóa và tăng cường mức độ co dãn da hiệu quả.

Tất cả sản phẩm thậm chí được tham khảo tại Trang chủ: https://vanesabeauty.net/

sao việt nam đã Trải Nghiệm & hoàn toàn tin tưởng vào công dụng từ các sản phẩm KI Vanesa do C.ty mỹ phẩm Vanesa Beauty nước ta phân phối. Còn bạn thì sao, hãy thử ngay những “siêu phẩm” làm đẹp trên nhé!

Nguồn :https://phunutoday.vn/my-pham-vanesa-hut-sao-viet-thuong-hieu-han-co-mat-tai-viet-nam-d278056.html